728x90 Banner

Tin mới
Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Chào đón chương trình mới: Mão Điền ngày Thứ 7!!! || Mão Điền - Thuận Thành - Bắc Ninh

Được thử nghiệm số đầu tiên vào ngày 20/01/2018 trên facebook Xã Mão Điền tại địa chỉ: https://facebook.com/xamaodien chương trình livestream Mão Điền ngày Thứ 7 đã thu hút được số lượt quan tâm lớn. Dự kiến vào 1 số ngày thứ 7, BQT sẽ thực hiện phát trực tiếp các video về Mão Điền từ văn hóa, xã hội, giải trí,... được tổng hợp cũng như thực hiện để mang đến một không gian tuyệt vời cho những người quan tâm Mão Điền được tiếp cận nhanh chóng. 

Chương trình được thực hiện sẽ được kiểm duyệt ở mức tốt để nội dung livestream mang nhiều ý nghĩa và thông điệp nhất. Các video được tổng hợp từ nhiều nguồn nên có thể có liên quan vấn đề bản quyền rất mong các bên liên quan sẽ có thể thông cảm cho chúng tôi được thực hiện quảng bá này. Không chỉ riêng về không gian văn hóa, chương trình livestream này mang tên Mão Điền ngày Thứ 7 với mục đích mang đến cho người xem nhiều điều thú vị vì thứ 7 được coi là một ngày nghỉ nhiều người mong đợi. Nên nội dung được mang đến sẽ rất đa dạng từ các nội dung tổng quan về xã như lễ hội đến các video cá nhân như đám cưới, bạn bè,... cũng sẽ được mang đến ở chương trình này.
Chính vì thông điệp nhẹ nhàng và chia sẻ như vậy nên chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đón nhận chương trình như là một chương trình văn hóa - giải trí như đúng tên của nó. Đây sẽ là cầu nối cũng như kết nối những người dân trong xã để có sự chia sẻ tốt hơn.
Rất mong nhận được sự quan tâm và đóng góp của quý vị về chương trình này. 
Đừng quên để lại cho chúng tôi nhận xét tại đây nhé!
Chương trình sẽ được phát vào 20h Thứ 7 được thông báo trước trên facebook Xã Mão Điền!
Dự kiến cũng sẽ có seri Đuổi hình bắt chữ phiên bản Mão Điền tại chương trình này. 
Cùng chờ đợi nhé!
Ngay bây giờ hãy truy cập và nhấn Thích fanpage Xã Mão Điền ngay nào.
BQT trân trọng!
  • Bình luận Blog
  • Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chào đón chương trình mới: Mão Điền ngày Thứ 7!!! || Mão Điền - Thuận Thành - Bắc Ninh Rating: 5 Reviewed By: Unknown