728x90 Banner

Tin mới
Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

[HOT] Sự trở lại của Fanpage Xã Mão Điền

Sau một thời gian ngừng hoạt động, Trang thông tin Mão Điền chính thức mang Fanpage trở lại với tên mới Xã Mão Điền. 
Tại sao lại mang Fanpage quay trở lại?
Vì chúng tôi thấy rằng số người sử dụng Facebook lớn. Việc Fanpage trở lại sẽ cung cấp thông tin nhanh và cập nhật hơn so với các hoạt động khác.
Có gì khác biệt giữa Fanpage cũ và mới?
  • Đầu tiên phải kể đến chính là tên gọi. Fanpage cũ tên Trang thông tin xã Mão Điền còn fanpage mới sẽ khoác lên mình tên đặc trưng hơn Xã Mão Điền
  • Thứ hai phải nói đến sự khác biệt lớn hơn là về cách đăng tải. Nhiều thông tin, hình ảnh, video đặc sắc có sự kết nối với Mao Dien TV sẽ xuất hiện sớm nhất trên fanpage mới này. Các bài viết sẽ được đăng đầy đủ khác xa hoàn toàn so với việc nhấn vào link trước đây. Tại sao ư? Hiện tên miền blogspot.com đang gặp nhiều trục trặc trong việc truy cập đến từ nhiều nhà mạng. Fanpage mới chính là cách bạn đọc nhanh hơn mà không gặp phải hiện tượng không truy cập được như trước đây.
  • Thứ ba phải kể đến tính năng mới sẽ xuất hiện duy nhất trên fanpage tính năng Livestream. Trong thời gian tới nhiều góc cảnh của xã sẽ được livestream tức quay trực tiếp trên Fanpage làm những hình ảnh thêm trung thực hơn.
Không những vậy, Fanpage mới sẽ đầu tư công phu hơn về hình ảnh và nội dung. Cùng xem qua ảnh đại diện và ảnh bìa của Fanpage nào!


Bây giờ hãy đăng nhập facebook và nhấn Thích Fanpage tại địa chỉ:


Để cập nhật nhanh và nhiều hơn nhé!
Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Ban truyền thông
  • Bình luận Blog
  • Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [HOT] Sự trở lại của Fanpage Xã Mão Điền Rating: 5 Reviewed By: Unknown