728x90 Banner

Tin mới
Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Tính năng mới: Nhận thông báo bài viết từ Xã Mão Điền || Mão Điền - Thuận Thành - Bắc Ninh

Từ ngày 17/03/2018, Trang thông tin xã Mão Điền chính thức mang đến phương thức nhận thông tin mới là Thông báo đẩy. Với tính năng này bạn sẽ nhận được thông báo khi có  bài viết mới ở Website cũng như Facebook Xã Mão Điền. Hướng dẫn chi tiết:
Bước 1: Bạn mở Website lên đợi trình duyệt tải hoàn thành. Nhấn vào quả chuông như hình


Bước 2: Một cửa sổ mới hiện ra. Bạn nhấn ALLOW (Cho phép) như hình

Ngay lập tức bạn sẽ nhận được POPUP Chào mừng như hình dưới. Đây cũng chính là mẫu thông báo chúng tôi sẽ gửi cho bạn trong tương lai.


Đến đây quá trình Đăng ký nhận thông báo đã kết thúc và bạn sẽ nhận được thông báo bài viết mới từ chúng tối trong tương lai.

Một số chú ý gửi đến bạn:
Để biết tình trạng bạn đã đăng ký hay chưa. Di chuyển chuột tới hình quả chuông. Thông tin về tính trạng đăng ký hay chưa sẽ hiện ra


Trong trường hợp bạn muốn hủy nhận thông báo. Vui lòng Nhấn vào quả chuông. Một bảng lựa chọn hiện ra.

Nhấn vào Hủy đăng ký. Bạn sẽ không còn nhận thông báo từ Xã Mão Điền trong tương lai.

Trong trường hợp bạn muốn Đăng ký lại. Vui lòng nhấn vào Quả chuông rồi chọn Đăng ký như hình. Bạn sẽ tiếp tục nhận được thông báo từ chúng tôi.


Khi thực hiện xóa dữ liệu trình duyệt bạn cần làm lại các bước đăng ký nếu muốn nhận thông báo từ Xã Mão Điền. Các thông báo dự kiến bao gồm:
+ Các bài viết, tính năng mới trên website: Trang thông tin Xã Mão Điền
+ Các bài viết, video mới trên Facebook Xã Mão Điền
+ Một số thông tin quảng bá hữu ích gửi đến người nhận
Việc cài đặt trên Trình duyệt ở điện thoại diễn ra tương tự và chỉ áp dụng cho các trình duyệt hỗ trợ. Nếu có bất cứ thắc mắc gì vui lòng để lại Bình luận phía dưới để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn!
Chúc các bạn thành công!
Ban quản trị
  • Bình luận Blog
  • Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tính năng mới: Nhận thông báo bài viết từ Xã Mão Điền || Mão Điền - Thuận Thành - Bắc Ninh Rating: 5 Reviewed By: Tuan Vu Dang