728x90 Banner

Tin mới
Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Thông báo dừng hoạt động kênh Youtube Mão Điền TV tại Youtube.com || Mão Điền - Thuận Thành - Bắc Ninh


Do một số vấn đề liên quan đến bản quyền trên kênh Youtube Mão Điền TV nên từ tháng 7 năm 2017 kênh Youtube Mão Điền TV đã chính thức dừng hoạt động. Cảm ơn các bạn đã theo dõi các video trên kênh Youtube này của chúng tôi. Chúng tôi thành thật xin lỗi các cá nhân có video được đăng tải trên đây mà không được sự đồng ý từ các bạn. Qua việc dừng hoạt động kênh Youtube này chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc đăng tải các video lần sau lên Facebook.com/xamaodien  . 
Việc đăng tải hiện tai ở Website cũng như Facebook Xã Mão Điền là hoàn toàn phi lợi nhuận và phục vụ mục đích duy nhất là đưa thông tin về xã Mão Điền đi xa hơn đến mọi người con Mão Điền trên toàn thế giới. Vì vậy chúng tôi rất mong các bạn có hình ảnh/video đã bị chúng tôi đăng tải lại mà chưa xin phép cho chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành và mong mọi người sẽ tiếp tục cho phép cũng như hỗ trợ chúng tôi sử dụng các hình ảnh/video khác trong tương lai. Nếu có bất cứ vấn đề gì về bản quyền cá nhân rất mong mọi người sẽ liên hệ giải quyết với chúng tôi trước khi report đến Facebook hay Google vì hiện tại để liên hệ với tác giả thực sự nhiều khi chúng tôi không có thông tin liên hệ với các bạn nên mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho chúng tôi.
Chân thành cảm ơn các tác giả của hình ảnh/video/bài viết đã được đăng tải!
Mọi liên hệ về bản quyền và đóng góp xin gửi về:
Email: xamaodien.ttbn@gmail.com
Facebook: facebook.com/xamaodien
Mục góp ý nhanh cuối Website.
Hiện 1 số video liên kết trên Website đang bị lỗi do kênh dừng hoạt động. Chúng tôi sẽ sửa lại trong thời gian sớm nhất có thể.
Chân thành cảm ơn!
  • Bình luận Blog
  • Bình luận Facebook

1 nhận xét:

Item Reviewed: Thông báo dừng hoạt động kênh Youtube Mão Điền TV tại Youtube.com || Mão Điền - Thuận Thành - Bắc Ninh Rating: 5 Reviewed By: Unknown