728x90 Banner

Tin mới
Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Mão Điền thực hiện công tác động viên quân ngũ

Hòa chung khí thế ngày hội tòng quân huyện Thuận Thành, thanh niên Mão Điền đang làm tốt công tác chuẩn bị lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc vào ngày 26/02/2016.



HĐNV-QS, Ban chỉ huy quân sự xã đã làm tốt các bước chuẩn bị cho đợt tuyển quân theo luật NVQS năm 2016Một không khí khẩn trương chuẩn bị cho ngày hội tòng quân đang lan tỏa trên quê hương Mão Điền. Từ gia đình đến các thôn xóm đã thực hiện tốt công tác động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Đợt I năm 2016Mão Điền 17 thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự. Trong đó có nhiều thanh niên trình độ cao, sức khỏe tốt và là đoàn viên gương mẫu tại địa phương.                             
Những ngày qua địa phương luôn tuyên truyền về nghĩa vụ và quyền lợi theo Luật NVQS để các em và gia đình  tìm hiểu thông tin về cuộc sống và quy định trong quân ngũ, để khi lên đường thực hiện NVQS các em không bị bỡ ngỡ, lo lắng trước khi lên đường. Khi vào đơn vị thì phải luôn cố gắng hết mình, gương mẫu trong mọi nhiệm vụ được giao.                                                                         
Thật  tự hào được khoác lên mình chiếc áo của Bộ đội Cụ Hồ, là niềm mơ ước của thế hệ thanh niên Việt Nam. Các em đã nhận được sự ủng hộ của gia đình,sự động viên của Đảng,Chính Quyền ,các đoàn thể, họ hàng,quê hương làng xóm  là nguồn động viên rất lớn ,được vinh dự lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, các em không ngại ngần trước những khó khăn, gian khổ cũng như khoảng cách xa xôi về địa lý trong 24 tháng xa quê hương và gia đình thực hiện luật NVQS.

 Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên đối với việc thực hiện nghĩa vụ quân sự, tin rằng thanh niêm Mão Điền sẽ hoàn thành tốt NVQS theo luật định, góp phần xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam vinh quang và hưng thịnh.
Đài truyền thanh xã Mão Điền
  • Bình luận Blog
  • Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mão Điền thực hiện công tác động viên quân ngũ Rating: 5 Reviewed By: Unknown