728x90 Banner

Tin mới
Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Mão Điền - Mùa hoa rau muống!

May mắn vì được bác lái xe cho xuống cầu Cau, ở khu ruộng Đồng Nai xóm Táo, rồi đi bộ về. Cảm giác hưng phấn khiến mình không cưỡng lại được, bỏ điện thoại chụp ảnh lia lịa. Quê hương, xóm làng mình hiện ra đẹp đến muốn ôm trọn vào lòng và không bao giờ rời xa nửa bước. Mình hạnh phúc đi trên con đường quen thuộc, vắng lặng khi không đúng mùa vụ, càng làm mình thêm phấn khích,Vừa cười vừa đưa tay chụp, như một kẻ tâm thần! :) . Chỉ tiếc rằng không có một chiếc máy ảnh cho chất lượng thật tốt. Những dẫu sao nó cũng phần nào thỏa mãn cơn khát từ tấm bé của mình là có được một chiếc máy ảnh để ghi lại từng khoảnh khắc cuộc sống! Những bức ảnh bình dị thôi nhưng hy vọng ai đó có thể tìm thấy mình trong chúng.
Gần về tới nhà thì vô tình bắt gặp một người quen, cô bạn thốt lên ngạc nhiên khi nhận ra mình: " Ôi cứ tưởng ai, giơ máy ảnh vừa đi vừa chụp trông cứ như người nào xa quê lâu lắm mới về ấy!". :). Mình mới chỉ xa quê mấy tuần mà cảm giác thèm thuồng quê hương đến thế, thì không biết những người xa quê lâu sẽ thế nào khi về quê nhỉ? Chắc ai cũng sẽ về nhà trên một chiếc ô tô, chứ chẳng ai đi bộ qua cánh đồng rất dài để tìm kiếm thứ gì đó đâu nhỉ? :). với lại mà đi lâu quá, về lại thấy mọi thứ thay đổi quá nhiều, khiến không thể tìm được cảm giác quê hương của mình, quê hương trong trái tim mình, lúc mình ra đi ấy chứ. Ai mà biết được! Nói chung là phải thường xuyên về quê thôi! :)

(Fanpage Mão Điền)
(Nhấn vào ảnh để phóng to)











































  • Bình luận Blog
  • Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mão Điền - Mùa hoa rau muống! Rating: 5 Reviewed By: Unknown